ยินดีต้อนรับทุกท่าน สู่เส้นทางธุรกิจ BY KICHPRAPAN BUSINESS TEL : 083-766-3882
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : ผลิตภัณท์อาหารเสริม และผลิตภัณท์ กิฟฟารีน » กิฟฟารีนอาหารเสริม
กิฟฟารีนอาหารเสริม
กิฟฟารีนอาหารเสริม
กิฟฟารีนอาหารเสริม

รื่องน่ารู้เกี่ยวกับอาหารสุขภาพ ที่มีคุณประโยชน์สำหรับความงาม

ปัจจุบัน ทั่วโลกมีผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพที่ให้สารอาหารซึ่งสามารถซ่อมแซม และบำรุงโครงสร้างผิวมากมายหลายชนิด การรับประทานร่วมกันยังช่วยเสริมการทำงานซึ่งกันและกัน เพิ่มความนุ่มนวล ชุ่มชื่นและความยืดหยุ่นให้แก่ผิวพรรณ ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ ฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำลาย ช่วยในการไหลเวียนของโลหิตบริเวณผิวหนัง ช่วยทำให้เซลล์ผิวหนังกระชับ แข็งแรง ทำให้ผิวพรรณดูสดใส สวยงาม มีชีวิตชีวา อาหารสุขภาพที่มีคุณประโยชน์สำหรับความงาม มีหลายชนิด อาทิเช่น

คอลลาเจน
คอลลาเจน (Collagen) เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่อยู่ใต้ชั้นผิวหนัง มีส่วนสำคัญทำให้ผิวพรรณมีสุขภาพดี ช่วยสร้างความตึงกระชับให้กับผิว (อ้างอิงที่ 1)

 

             

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น
สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เป็นสารประเภทไบโอฟลาโวนอยด์ (Bioflavonoid) มีสารที่สำคัญหลายตัว เป็นกลุ่มของโปรแอนโธไซยานิดิน (Proanthocyanidin) หรือมีอีกชื่อว่า พีซีโอ (PCO ; Procyanidolic Oilgomers) มีประสิทธิภาพสูงในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำให้ชะลอการเสื่อมของเซลล์ต่างๆ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวจากภายใน และป้องกันการทำลายผิวจากอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยทำในประเทศญี่ปุ่น พบว่า สารสกัดจากเมล็ดองุ่นช่วยรักษาฝ้า ได้จริง
(อ้างอิงที่ 2, 3)

ไลโคพีน
เป็นสารแคโรทีนอยด์ส่วนใหญ่ที่พบได้ในมะเขือเทศ มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยป้องกันการทำลายผิวจากแสงยูวี และแสงแดดได้ ด้วยกลไกการต้านอนุมูลอิสระ การต้านการอักเสบ และกระตุ้นภูมิคุ้มกัน
(อ้างอิงที่ 4-5)

กรดอัลฟา-ไลโปอิก
เป็นโคเอนไซม์ที่สำคัญในวงจรการเผาผลาญอาหาร และเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์  ยังมีงานวิจัยเรื่องช่วยบำรุงเส้นประสาทในผู้ป่วยที่เป็นเบาหวานอีกด้วย (อ้างอิงที่ 6)

        มี Beta-glucan  ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันของผิวต่อเชื้อโรค มลภาวะและชะลอการเสื่อมของเซลล์  ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำลาย นอกจากนี้ ยังช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนของผิวหนัง (อ้างอิงที่ 7 )

สารสกัดจากชาเขียว
มี Polyphenol ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการแก่ของทุกเซลล์ นอกจากนี้ยัง ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงานของร่างกาย   ช่วยลดความเสี่ยงของผิวต่อการเกิดมะเร็ง และอาจลดความเสี่ยงของมะเร็งอีกหลายชนิด เช่น มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งลำไส้ มะเร็งกระเพาะอาหาร (อ้างอิงที่ 8, 9 )

สารสกัดจากบิลเบอร์รี่
มีสารในกลุ่มแอนโธไซยานิน (Anthocyanins) คล้ายกับสารสกัดจากเมล็ดองุ่นเช่นกัน คือมีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเสื่อมของเซลล์ และลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็ง  (อ้างอิงที่ 10)

โคเอนไซม์-คิวเทน
เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีชื่อเสียงและมีงานวิจัยตลอดจนมีการนำมาทำเป็น อาหารเสริมทั่วโลก (อ้างอิงที่11)

แอล-กลูตาไธโอน
กลูตาไธโอน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนเกี่ยวข้องกับกระบวนการทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ด้วยการลดการสร้างเม็ดสีที่เป็นสีดำในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน (อ้างอิงที่ 12-13)

โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง
ในถั่วเหลืองมีสารจีเนสทีน ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นฮอร์โมนจากพืช มีประโยชน์ในสตรีหมดประจำเดือน ยังมีรายงานว่ามีประโยชน์ในโรคหัวใจ โรคกระดูกบาง  (อ้างอิงที่ 14)

วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 วิตามิน ซี สังกะสี และซีลีเนียม
วิตามินบี 1 ช่วยให้ร่างกายได้พลังงานจากคาร์โบไฮเดรต และมีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ วิตามินบี 2 ช่วยให้ร่างกายได้พลังงานจากคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมัน วิตามินซี มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ รวมถึงมีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และเนื้อเยื่อของเอ็นกระดูกอ่อนซีลีเนียมมีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้าน อนุมูลอิสระ ส่วนสังกะสี ช่วยในการเจริญเติบโตของร่างกาย (อ้างอิงที่ 15)

 
 
Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 84,262 Today: 12 PageView/Month: 312

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...